BAN TUYÊN VẬN XÃ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN VẬN THÁNG 5 NĂM 2023

     Sáng ngày 05/5/2023 Ban Tuyên vận xã tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 5.  Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Trọng Tuệ - Chuyên viên BDV thành ủy; đ/c Phạm Đình Thiệp – Bí thư Đảng ủy – CT HĐND - Trưởng ban tuyên vận xã, dự hội nghị có các Thường trực HĐND – UBND – UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể, thành viên ban tuyên vận, tổ trưởng Tuyên vận các thôn. 

Hội nghị được nghe các thành viên ban tuyên vận triển khai tuyên truyền các nội dung như thông tin thời tình hình trong nước, trong tỉnh, thành phố và địa phương. Triển khai tuyên truyền 03 chuyên đề như tuyên truyền nội dung cơ bản tiêu chí Quốc gia về xây dựng NTM các cấp theo các mức ; Công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT;  TT Pháp luật về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng. Hội nghị được nghe báo cáo kết quả công tác tuyên vận tháng 4, nhiệm vụ trong tâm tháng 5. Các đại biểu dự hội nghị đã thảo luận các nội dung về tình hình  thu nộp các khoản quý, phí, nước sạch, đường nội đồng…

anh tin bai
Đ/c: Phạm Đình Thiệp - Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tuyên vận

triển khai các nhiệm vụ trọng tâm tháng 5 năm 2023

Đồng chí Bí thư Đảng ủy – Trưởng Ban Tuyên vận kết luận và triển khai các nhiệm vụ cần thực trong tháng 5 tới toàn thể ban tuyên vận tổ tuyên vận về tình hình như chăm sóc cây trồng, thu các khoản quỹ phí đúng thời hạn. Tập trunng thực hiện các nhiệm vụ chương trình mục tiêu quốc gia tại xã.

Tin,ảnh: Phạm Văn Thuận - Ban Tuyên vận
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1