XÃ HỢP THÀNH KHỞI CÔNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ NGHÈO THÔN TƯỢNG 2, XÃ HỢP THÀNH
Sáng ngày 19/4/2023 Ban chỉ đạo xoá nhà tạm xã Hợp Thành phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Lào Cai tổ chức khởi công nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Hà Thị Phương Thảo  thôn Tượng 2, Xã Hợp Thành

Dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Mạnh Hà - Cán bộ phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố; đồng chí Phạm Đình Thiệp - Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban chỉ đạo xoá nhà tạm xã Hợp Thành. Các đồng chí trong TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các tổ chức đoàn thể xã. Các đồng chí Bí thư chi bộ nhà trường. BTCB, trưởng thôn, đại diện hộ gia đình và nhân dân thôn Tượng 2, xã Hợp Thành.

anh tin bai

  Lãnh đạo ĐU – HĐND –UBND – MTTQ xã cùng đại diện Phòng GD&ĐT thành phố.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hà – Cán bộ Phòng GD& Đào tạo TP

trao số tiền hỗ trợ cho bà Thảo – thôn Tượng 2

     Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Mạnh Hà cán bộ Phòng GD&ĐT thành phố đại diện trao kinh phí hỗ trợ cho hộ nghèo bà Hà Thị Phương Thảo, thôn Tượng 2. Đơn vị hỗ trợ là Phòng GD&ĐT thành phố Lào cai với tổng kinh phí hỗ trợ là 50 triệu đồng. Cũng nhân dịp này đồng chí Phạm Đình Thiệp - Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban chỉ đạo xoá nhà tạm xã đến dự và phát biểu chỉ đạo động viên gia đình.

anh tin bai

    Đồng chí Phạm Đình Thiệp – Bí thư Đảng ủy thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương xã Hợp Thành xin cảm ơn và ghi nhận sự ủng hộ giúp đỡ của Phòng giáo dục và đào tạo thành phố đã ủng hộ 50 triệu hỗ trợ làm nhà ở hộ bà Hà Thị Phương Thảo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, cá nhân, các nhà hảo tâm và của cộng đồng xã hội cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn xã Hợp Thành./.

                                          Tin, ảnh: Vàng Thị Thìn – MTTQ xã.

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1