ĐẢNG ỦY XÃ HỢP THÀNH TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 19/5.
Sáng ngày 22/5/2020, Đảng ủy xã Hợp Thành tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho 2 đảng viên  40 năm tuổi đảng. Tới dự có đồng chí Lê Quốc Huy – Ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban tổ chức thành ủy Lào Cai. 

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quốc Huy - Ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban tổ chức thành ủy chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng chí nhấn mạnh, hòa chung phong trào thi đua chào mừng đại hội đảng các cấp, Đảng bộ xã Hợp Thành đã tổ chức thành công đại hội Đảng bộ xã lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 -2025. Kinh tế đã có bước phát triển , thu nhập bình quân đầu người tăng cao, giảm nghèo mạnh, xây dựng nông thôn mới có nhiều thay đổi, bộ mặt nông thôn ngày một khởi sắc…….Thành tích chung này có sự đóng góp tích cực của các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này. Dù tuổi cao, các đồng chí đảng viên qua các thế hệ là nền tảng vững chắc cho thế hệ hôm nay, đồng thời là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí trưởng Ban tổ chức thành ủy mong muốn thời gian tới, các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng bộ trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị cơ sở; qua đó, góp phần xây dựng xã Hợp Thành ngày càng giàu đẹp, đạt các tiêu chí xã Nông thôn mới nâng cao.

Thu Hà 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1