UBND xã Hợp Thành long trọng tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em, Tuyên dương học sinh tiêu biểu năm học 2018 -2019 gắn với khai mạc các hoạt động Hè năm 2019.
Sáng ngày 31/5/2019 tại nhà văn hóa xã, UBND xã Hợp Thành long trọng tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em, Tuyên dương học sinh tiêu biểu năm học 2018 -2019 gắn với khai mạc các hoạt động Hè năm 2019. Dự Lễ phát động có các đồng chí Đỗ Thị Tố Uyên - Giám đốc TT VH – TT và truyền thông, TV BCĐ Hè thành phố phụ trách xã; Lãnh đạo Thành đoàn Lào Cai, Phòng Lao động TB&XH thành phố,cùng các đồng chí lãnh đạo ĐU - HĐND - UBND - UBMMTQ và các đoàn thể, thành viên BCĐ Hè, Ban giám hiệu các trường học, các cơ quan, đơn vị, các khu dân cư, tiểu ban sinh hoạt hè trên địa bàn xã, hơn 80 em học sinh tiêu biểu xuất sắc, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, phóng viên Trung tâm VH – TT và truyền thông thành phố cũng về dự và đưa tin cho buổi Lễ. Phát huy kết quả đạt được trong những năm qua, năm 2019, Uủy ban nhân dân, BCĐ Hè, BCĐ chăm sóc Trẻ em xã Hợp Thành đã chủ động xây dựng kế hoạch Quản lý, tổ chức các hoạt động hè với các nội dung hoạt động VHVN-TDTT, Xây dựng Kế hoạch triển khai tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo , trẻ em dân tộc thiểu số”  với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội về việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em   Trong dịp hè 2019, các hoạt động trọng tâm được tổ chức trong dịp hè đó là: Giáo dục gắn với tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước; tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, lao động tình nguyện dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các nhà văn hóa….Tổ chức các trò chơi vận động bổ ích lí thú. Các em sẽ sinh hoạt hè theo đầu mối chi bộ khu dân cư. Thời gian sinh hoạt hè của các em bắt đầu từ ngày 1/6 đến đầu tháng 8/2019. Để kịp thời động viên, khích lệ các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập, nhân dịp này, UBND xã Hợp Thành đã khen thưởng cho 50 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc năm học 2018 - 2019 và trao 30 xuất quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố lào Cai cho 30 cháu mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp tết thiếu nhi 01/6/2019 ./. Nông Thị Thu Hà  

Sáng ngày 31/5/2019 tại nhà văn hóa xã, UBND xã Hợp Thành long trọng tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em, Tuyên dương học sinh tiêu biểu năm học 2018 -2019 gắn với khai mạc các hoạt động Hè năm 2019.

Dự Lễ phát động có các đồng chí Đỗ Thị Tố Uyên - Giám đốc TT VH – TT và truyền thông, TV BCĐ Hè thành phố phụ trách xã; Lãnh đạo Thành đoàn Lào Cai, Phòng Lao động TB&XH thành phố,cùng các đồng chí lãnh đạo ĐU - HĐND - UBND - UBMMTQ và các đoàn thể, thành viên BCĐ Hè, Ban giám hiệu các trường học, các cơ quan, đơn vị, các khu dân cư, tiểu ban sinh hoạt hè trên địa bàn xã, hơn 80 em học sinh tiêu biểu xuất sắc, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, phóng viên Trung tâm VH – TT và truyền thông thành phố cũng về dự và đưa tin cho buổi Lễ.

Phát huy kết quả đạt được trong những năm qua, năm 2019, Uủy ban nhân dân, BCĐ Hè, BCĐ chăm sóc Trẻ em xã Hợp Thành đã chủ động xây dựng kế hoạch Quản lý, tổ chức các hoạt động hè với các nội dung hoạt động VHVN-TDTT, Xây dựng Kế hoạch triển khai tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo , trẻ em dân tộc thiểu số”  với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội về việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

 

Trong dịp hè 2019, các hoạt động trọng tâm được tổ chức trong dịp hè đó là: Giáo dục gắn với tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước; tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, lao động tình nguyện dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các nhà văn hóa….Tổ chức các trò chơi vận động bổ ích lí thú. Các em sẽ sinh hoạt hè theo đầu mối chi bộ khu dân cư. Thời gian sinh hoạt hè của các em bắt đầu từ ngày 1/6 đến đầu tháng 8/2019.

Để kịp thời động viên, khích lệ các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập, nhân dịp này, UBND xã Hợp Thành đã khen thưởng cho 50 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc năm học 2018 - 2019 và trao 30 xuất quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố lào Cai cho 30 cháu mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp tết thiếu nhi 01/6/2019 ./.

Nông Thị Thu Hà

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1