Khánh thành nhà “Đại Đoàn kết” cho hộ nghèo xã Hợp Thành

Sáng ngày 25/9/2021 Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hợp Thành phối hợp với Đảng ủy - HĐND-UBND -UB MTTQ Việt Nam phường Bắc Cường  long trọng tổ chức khánh thành nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ông Lý Văn Thông, thôn Nậm Rịa xã Hợp Thành, Thành phố Lào Cai. 

Tới dự và chỉ đạo buổi khánh thành nhà tại thôn Nậm Rịa có đồng chí Lãnh đạo ĐU – HĐND – UBND – UBMTTQ phường Bắc Cường và Lãnh đạo ĐU – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Hợp Thành cùng các tổ chức đoàn thể, thành viên BCĐ xóa nhà tạm xã. Cán bộ và nhân dân thôn Nậm Rịa, xã Hợp Thành, TP Lào Cai.

 

Các Đ/c lãnh đạo Đảng ủy – HĐND- UBND –UB MTTQ phường Bắc Cường và  Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND –MTTQ xã Hợp Thành trao kinh phí, tặng quà cho gia đình ông Lý Văn Thông.

 

Gia đình ông: Lý Văn Thông thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, ngôi nhà đã xuống cấp, mối mọt. Ban chỉ đạo xóa nhà tạm xã Hợp Thành đã kêu gọi và đề nghị các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ, hỗ trợ kinh phí để ủng hộ xây dựng nhà ở trong năm 2021. Được sự quan tâm ủng hộ của tập thể cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai tổ chức phát động, vận động ủng hộ kinh phí 30 triệu đồng xóa nhà tạm cho hộ  ông Lý Văn Thông, qua một tháng xây dựng hộ ông Thông đã có ngôi nhà mới xây cấp 4 với diện tích 60m2, tổng kinh phí là 85 triệu đồng. Đây là ngôi nhà thứ 5 được khánh thành.

 Đồng chí Phạm Đình Thiệp - Bí thư Đảng ủy xã Hợp Thành thay mặt lãnh đạo địa phương trân trọng đón nhận và cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND- UBND - UBMTTQ phường Bắc Cường đã ủng hộ kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Thông, đây là món quà có ý nghĩa thiết thực của hộ có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội vươn lên trong cuộc sống./. 

Phạm Văn Thuận.
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1