Ủy ban MTTQ xã Hợp Thành kêu gọi ủng hộ phòng chống dịch Covid -19.
UB MTTQ Việt Nam xã Hợp Thành: Hoạt  động thiết thực chung tay phòng, chống dịch Covid-19 .

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

          Thực hiện công văn số 86/MTTQ-BTT ngày 19/3/2020 của Ủy ban MTTQ Việt nam thành phố Lào Cai về việc tuyên truyền vận động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và ủng hộ nhân dân Đồng bằng Sông Cửu Long bị hạn hán và ngập mặn.

          Ngày 27/3/2020 Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hợp Thành đã triển khai công văn số 10/MTTQ-BTT về việc phối hợp vận động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và ủng hộ nhân dân Đồng bằng Sông Cửu Long bị hạn hán và ngập mặn. Nhằm thực hiện hoạt động ý nghĩa, thiết thực chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Vận động tất cả cán bộ, công chức, các ban ngành đoàn thể của UBND xã và phối hợp với Trưởng ban công tác MTKDC vận động từng hộ dân tham gia ủng hộ. Sau hai tuần phát động với những tấm lòng tương thân tương ái, là niềm tin chiến thắng đại dịch của nhân dân. Với tinh thần dân tộc, sự đoàn kết mỗi người đều đã có những hành động vô cùng thiết thực chung tay với Đảng, Nhà nước, Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh.

          Qua phát động tính đến ngày 13/4/2020 thu được tổng số tiền là 11.955.000 đồng, MTTQ Việt Nam xã Hợp Thành tiếp tục vận động quyên góp ủng hộ. và nộp về BCĐ phòng chống dịch covid-19 Thành phố Lào Cai.

Chị Nguyễn Thị Hường thành viên ban công tác mật trận khu dân cư thôn Pèng may khẩu trang vải  phát miễn phí cho nhân dân trên địa bàn.

Điển hình như ở Thôn Pèng 2, mặc dù tuổi cao, điều kiện gia đình còn nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần chung tay chống dịch bệnh, chị Nguyễn Thị Hường thành viên ban công tác MTKDC Pèng 2 đã may được hơn 300 chiếc khẩu trang vải phát miễn phí cho nhân dân trên địa bàn và các thôn lân cận.

Với tình thần tương thân, tương ái, sự đồng sức, đồng lòng của cả nước, sự nghiêm túc chống dịch của mỗi người dân trên địa bàn, hy vọng một ngày không xa, chắc chắn vi rút Covid -19 sẽ bị tiêu diệt, trả lại cuộc sống yên bình cho mọi nhà, đoàn kết chúng ta sẽ thành công ./.

                                                                         Vàng Thị Thìn

                                        Phó chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã Hợp Thành.

 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1